0985.85.99.72
1
Bạn cần hỗ trợ?

6 công viên nghĩa trang đẹp đứng đầu Việt Nam 2020

✅ ​Xu hướng xã hội hiện đại ngày nay nghĩa trang không chỉ là nơi chôn cất người đã khuất mà nghĩa trang dần trở thành một nơi du lịch sinh thái cho những gia đình có người đã khuất và muốn chôn cất tại những nơi có phong cảnh đẹp và vị trí đất hợp phong thủy để giúp cho con cháu, dòng họ hưởng phúc phần về sau. Những năm gần đấy các Công Viên Nghĩa Trang được xây dựng để đáp ứng nhu cầu được an táng tại những nơi có vị trí và phong cảnh đẹp.
      Xu hướng xã hội hiện đại ngày nay nghĩa trang không chỉ là nơi chôn cất người đã khuất mà nghĩa trang dần trở thành một nơi du lịch sinh thái cho những gia đình có người đã khuất và muốn chôn cất tại những nghĩa trang đẹp nơi có phong cảnh và vị trí đất hợp phong thủy để giúp cho con cháu, dòng họ hưởng phúc phần về sau. Những năm gần đấy các Công Viên Nghĩa Trang được xây dựng để đáp ứng nhu cầu được an táng tại những nơi có vị trí và phong cảnh đẹp.

1. Công viên nghĩa trang Thiên Đức:



 
          Công viên nghĩa trang Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên là một trong những nghĩa trang đẹp nhất Việt Nam. Với diện tích lên tới 90ha, nghĩa trang này cũng được tọa lạc trên 9 quả đồi rộng lớn, có một hồ nước tự nhiên bao quanh.
 

           Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên được xây dựng tại huyện Phù Ninh, Phú Thọ, cách trung tâm Hà Nội hơn 1h đi ô tô. Nơi đây là địa chỉ lý tưởng, thuận tiện cho người thân lên viếng mộ.
 




 
        Bao quanh khu nghĩa trang đẹp này là những hàng cây xanh mát, dòng nước êm ái. Các khu được chia lô rõ ràng, thiết kế hiện đại nhưng vẫn nhấn mạnh yếu tố phong thủy tâm linh.
 


(Các phần mộ tại đây hội tụ đủ sự tinh hoa của đất trời và người đã khuất, tạo ra nguồn sinh khí tốt lành.)
 
2. Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên:



 
        Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên nằm ở huyện Kỳ Sơn, Hòa Bình, cách trung tâm Hà Nội khoảng 50km. Nghĩa trang này nằm trên 9 quả đồi lớn, có diện tích tổng thể chiếm gần 100ha.

 

 
        Về kiến trúc, Lạc Hồng Viên hội tụ đủ tứ Linh: Long — Ly — Quy — Phượng. Cùng với đó, nơi đây được xây dựng dựa trên những phân tích tâm linh và khoa học của các nhà phong thủy, địa lý của cả Việt Nam và Trung Quốc.
 

 
          Với những dịch vụ chăm sóc tận tâm đặt khách hàng lên hàng đầu Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên đang dần trở thành lựa chọn số một cho những gia đình có nhu cầu an táng gần Hà Nội.

3. Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương:
 

 
       Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương là mô hình đầu tiên của Việt Nam kết hợp giữa nghĩa trang và công viên. Nghĩa trang này được xây dựng vào năm 2006, tại Bình Dương, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50km.
 


 
        Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương nằm trên địa hình đất cao, là nơi an nghỉ lý tưởng cho người đã khuất. Với quy mô rộng lớn 190,2ha, hoa viên này bao gồm khu tưởng niệm Mẹ Việt Nam Anh Hùng, người có công với cách mạng, người Hoa, phần mộ đơn, mộ đôi, mộ gia đình, dòng tộc, …

4. Nghĩa trang An viên vĩnh hằng:
 
       
        Nghĩa trang An viên vĩnh hằng có tổng diện tích 300ha và được xây dựng trên số vốn đầu tư khủng 2.000 tỷ. Đô thị cõi âm này tọa lạc tại địa phần Đồng Nai, cách trung tâm thành phố Biên Hòa khoảng 12km và trung tâm tp Hồ Chí Minh 50km.
       Nơi đây sở hữu địa thế phong thủy tốt khi bao quanh là sông nước bao la cùng núi non hùng vĩ. Dự kiến An viên vĩnh hằng sẽ cung cấp khoảng 60.000 chỗ mai táng và hơn 30.000 chỗ lưu tro cốt cho những người đã khuất trên địa bàn cùng các khu vực lân cận. Đây là một trong những nghĩa trang gia đình đẹp mắt, hài hòa mà bạn nên quan tâm.

5. Nghĩa trang Trường Sơn:
 

        Nghĩa trang Trường Sơn tọa lạc trên khu đồi Bến Tắt, huyện Gio Linh (Quảng Trị), đây là nghĩa trang lớn nhất miền trung, rộng hơn 100 ha. Là nơi đất phong thủy tốt đây không chỉ là nơi yên nghỉ của liệt sĩ, đây còn là một công trình nghệ thuật ấn tượng với các công trình kiến trúc đặc sắc kết hợp với cảnh quan thiên nhiên hữu tình.
      Mỗi công trình điêu khắc tại nghĩa trang Trường Sơn là 1 tác phẩm nghệ thuật mà ai thấy cũng phải thán phục: tượng hợp đồng binh chủng, tượng cô gái giao liên, tượng cô gái chữa đường ống xăng dầu, tượng tuổi trẻ hành quân vào Nam chiến đấu, tượng bà mẹ Lào, tượng cô gái Vân Kiều…

6. Nghĩa trang Sơn Trang Tiên Cảnh:

 

 
        Sơn Trang Tiên Cảnh là 1 trong những công viên nghĩa trang lớn nhất Việt Nam, tọa lạc tại tỉnh Tây Ninh. Đây là dự án đầu tiên sở hữu vốn đầu tư nước ngoài cho dịch vụ bán đất nghĩa trang dành cho người đã khuất.
Sơn Trang Tiên Cảnh được xây dựng theo mô hình Fairy Park tại Malaysia. Tại đây có đầy đủ cây cỏ, suối nước, non bộ, … thiết kế và bố trí hợp lý, tạo cảm giác thanh tịnh, tôn nghiêm.
       Những ngôi mộ tại đây được đồng bộ thành hàng lối, ốp đá đẹp mắt. Bên cạnh đó, phần đường nội bộ được lát đá, trồng hoa cỏ xung quanh, thuận tiện cho người dân muốn đi thăm mộ./.



Video: Công viên nghĩa trang Thiên Đức 2021

Nguồn: Sưu tầm. 

CÔNG VIÊN TƯỞNG NIỆM THIÊN ĐỨC - NƠI HIẾU NGHĨA VẸN TRÒN
               (Với thông điệp mong muốn đem lại cho khách hàng sự
Bình An trong Tâm - Nơi lòng hiếu nghĩa được Tôn Vinh - Hướng về Nguồn Cội)
----------
✅ Quý khách cần tìm hiểu thông tin và đăng ký thăm quan công viên miễn phí.
☎️ Xin liên hệ: Nguyễn Phương Nam - 09 85 85 99 72 - Nguyễn Hồng Vân: 091 858 9466 ( Phục vụ24/24)
☑ Email: namthienducvinhhangvien@gmail.com
☑ Trụ sở chính: Tầng 8 - Tòa nhà Imperial - Số 71 Vạn Phúc - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội.
☑ Công viên Thiên Đức:  Xã Trung Giáp - Bảo Thanh - Phù Ninh - Phú Thọ.
☑ Website: http://vinhhangvien.com
----------
✅ Xem thêm: (QUAY LẠI=> TRANG CHỦ)
✔️ Phong thủy tổng thể Công viên Thiên Đức
✔️ Đất ngũ sắc tốt trong việc an táng
✔️ Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi Thiên Đức
✔️ 20 cách bồi Phúc để gia tăng Phước Báu
✔️ 9 điều lợi ích giúp đời sống An lành tăng Phúc Thọ
✔️10 điều Tâm niệm của Đức Phật giúp mọi người an lạc
✔️ Cách đi lễ Chùa mang lại Hạnh Phúc trong đời sống
✔️ Hiểu chánh pháp giúp cuộc sống giải thoát
✔️ Hướng dẫn cách thắp hương gia tiên - hiếu đạo
✔️ Hiểu về nghi lễ thờ cúng Đền - Chùa - Miếu - Phủ
✔️ Tang lễ và những điều cơ bản cần biết.
✔️ Các Dịch vụ phục vụ lợi ích khách hàng tại Thiên Đức
✔️ Hạng mục công trình nổi bật tại Thiên Đức
✔️ Đăng ký thăm quan & Lịch trình - Xe đưa đón tại Hà Nội - Miễn phí
✔️ Các đồi phong thủy - sản phẩm đang mở giao dịch 
✔️ Bông hồng cài trên áo ngày lễ vu lan
✔️ Mùa vu lan báo hiếu - Ý nghĩa và cách cúng
 
Chân thành cảm ơn!   
Tagged: công viên nghĩa trang, nghĩa trang đẹp Thiên đức vĩnh hằng viên, công viên sinh thái kết hợp nghĩa trang.

Chia sẻ

Bình luận