0985.85.99.72
1
Bạn cần hỗ trợ?

Mua bán đất nghĩa trang tại Hà Nội

✅ Từ năm 2015 đến nay nhu cầu MUA BÁN ĐẤT NGHĨA TRANG TẠI HÀ NỘI đều không đáp ứng được quy chuẩn khoảng cách tối thiểu đến khu dân cư. BÁN ĐẤT NGHĨA TRANG CHO GIA ĐÌNH: Là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình trong năm 2021 - và sẽ là sự lựa chọn cho những năm tiếp theo. Trong khi thị trường Đất Nghĩa Trang - "ngày càng khan hiếm" . Với số lượng 90 triệu dân trên cả nước. Thì các khu vực Thành phố lớn chiếm: 70% dân số có nhu cầu về vấn đề này. Vì quy luật của Sinh - Lão - Bệnh - Tử là bất biến. Để tìm được Vị trí đẹp về Phong Thủy, Diện tích phù hợp với Nhu Cầu và đáp ứng các hình thức an táng. Cũng như chỉ tiêu về Môi trường, Dịch Vụ và tính Minh Bạch. Hiện tại không phải là dễ. Công Viên Thiên Đức đã đưa ra những dòng sản phẩm phù hợp đa dạng diện tích đối với Khuôn viên Mộ Gia Đình, Cùng với Phòng Thiết Kế luôn hỗ trợ khách hàng thiết kế Miễn Phí. + Hệ thống xe đưa đón tại Hà Nội vào các ngày Thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần sẽ giúp khách hàng có Buổi trải nghiệm Thực tế tại Dự án. Xem thêm lịch trình thăm quan:
       
  MUA ĐẤT NGHĨA TRANG CHO NGƯỜI DÂN HÀ NỘI 
CÔNG VIÊN TƯỞNG NIỆM THIÊN ĐỨC - NƠI GIÁ TRỊ HIẾU NGHĨA ĐƯỢC TÔN VINH 

 

Video giới thiệu Công viên Nghĩa trang Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên 2021
 

        Mua bán đất nghĩa trang tại Hà Nội hiện nay đều đang trong tình trạng quá tải và đều không đáp ứng được quy chuẩn về quy hoạch như khoảng cách tối thiểu đến khu dân cư, hay về không gian và hạ tầng kỹ thuật. Sau khi quy hoạch chung nghĩa trang Hà Nội được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt hiện Viện quy hoạch xây dựng được giao trách nhiệm lập quy hoạch vùng và sẽ trình Thủ tướng phê duyệt vào quý II/2012.

       Viện khẳng định chưa bao giờ vấn đề quy hoạch nghĩa trang được thực hiện bài bản như lần này. Thủ tướng yêu cầu đến hết năm 2012 các nghĩa trang trong nội thành Hà Nội sẽ phải ngừng hung táng để đảm bảo vấn đề môi trường và cảnh quan thành phố. Tuy nhiên việc nghĩa trang nào sẽ phải di chuyển, nghĩa trang nào sẽ phải đóng cửa và thành công viên sẽ cần nghiên cứu kĩ. Đứng trước tình trạng hạn hẹp quỹ đất như hiện nay, việc tìm kiếm nơi an nghỉ cuối cùng cho người quá cố đang thực sự gặp nhiều bất lợi.

      Khó khăn đầu tiên phải nói đến là việc tìm nơi bán đất nghĩa trang để có một chỗ yên nghỉ ngàn thu cho người đã khuất. Theo quan niệm lâu đời của người Việt Nam, việc di chuyển mồ mả là rất kiêng kị, nên hầu hết mọi người dân đều có nhu cầu tìm một phần mộ để chôn cất ông bà tổ tiên được lâu dài. Tuy nhiên, do hầu hết các nghĩa trang trên địa bàn Hà Nội hiện đều đang quá tải và không đảm bảo quy hoạch cũng như an toàn vệ sinh môi trường nên cần di dời làm cho việc tìm kiếm một nơi chôn cất hay an táng ổn định là không hề dễ.
 

Mua bán đất nghĩa trang
(Đất nghĩa trang ở các thành phố lớn là bài toán nan giải cho chính quyền cũng như người dân trong việc án táng thân nhân)

   
      Không chỉ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa điểm, giá cả của mỗi phần mộ cũng là một thách thức với nhiều gia đình. Không kể nếu mỗi gia đình phải mua thông qua “cò mồi” bán đất nghĩa trang thì chi phí lại tăng thêm nhiều phần. Nguyên nhân dẫn đến khó khăn này là cũng là do việc phần đất dành để mai táng người đã mất trên địa bàn thủ đô đang ngày càng bị thu hẹp. Khó khăn này chủ yếu rơi vào những gia đình công chức, khoản tiền phải chi trả là không hề nhỏ.

 

      Như vậy, có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, để tìm dùng để mai táng người đã khuất gặp khá nhiều khó khăn, không chỉ trong việc tìm địa điểm phù hợp mà chi phí cũng tạo sức ép không nhỏ với nhiều hộ gia đình. Bất kì đô thị nào trên thế giới, ngoài vấn đề quy hoạch cơ sở hạ tầng phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho người sống nhà quản lý luôn phải tính đến việc quy hoạch nơi an nghỉ cho những người đã khuất. Nghĩa trang không chỉ là nghĩa địa. Ở hầu hết các quốc gia phát triển nghĩa trang là công viên sinh thái, các khu nghĩa trang của Hà Nội sẽ không thể phát triển ngoài quy luật đó.

       CÔNG VIÊN TƯỞNG NIỆM THIÊN ĐỨC
 PHÚ THỌ - VÙNG ĐẤT TỔ VUA HÙNG LÀ NƠI KHÁCH HÀNG CÓ THỂ LỰA CHỌN

       
 
        Đến với chúng tôi - Công viên Tưởng Niệm Thiên Đức - với ngành nghề chính là: Cung cấp Dịch Vụ Nghĩa trang và Đất Mai táng.  Với các sản phẩm Mộ phần - Khuôn viên mộ phần - Dịch vụ xây dựng mộ phần - các dịch vụ liên quan đến tang lễ, an táng ngươi đã khuất..  và các dịch vụ tiện ích dành cho thân nhân gia đình người quá cố, trong các lễ an táng, mai táng, cầu an cầu siêu, cúng giỗ online, các dịch vụ dành cho người thân khi thăm viếng mộ phần.... hướng tới một Công viên nghĩa trang đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao - Sản phẩm tốt - Dịch vụ vàng - Cảnh quan sinh thái đẹp - Du lịch kết hợp tâm linh - Phong thủy đẹp.  Chúng tôi sẽ thỏa mãn cho mọi nhu cầu tâm linh cho chủ sở hữu, thân nhân, gia đình người đã khuất có thể yên tâm dù đang ở bất kỳ đâu phần mộ của người thân mình vẫn được chăm sóc kỹ lưỡng và bảo vệ 24/24, với tinh thần phục vụ tận tình, chu đáo. 
     
 LÝ DO CÁC GIA ĐÌNH LỰA CHỌN - CÔNG VIÊN TƯỞNG NIỆM THIÊN ĐỨC 
Là nơi AN NGHỈ VĨNH HẰNG cho người thân yêu
---O0O---


1.  Ý TƯỞNG LỚN 

+ Công viên Tưởng Niệm Thiên Đức là Công viên nghĩa trang Sinh thái kết hợp Du lịch - Tâm linh đầu tiên tại Miền Bắc và được đánh giá đẹp nhất hiện nay. Triết lý nhân sinh cốt lõi xuyên suốt của Thiên Đức chính là HIẾU NGHĨA VẸN TRỌN. Với thông điệp mang lại cho khách hàng sự Bình An trong Tâm - Nơi lòng Hiếu Nghĩa được Tôn Vinh - Hướng về Nguồn Cội. 
+ Với công trình điển hình Công viên Tưởng Niệm Thiên Đức vĩnh hằng viên - trong sự phát triển hệ thống chuỗi công viên nghĩa trang tiêu chuẩn trên cả nước. 


2. PHÁP LÝ VỮNG CHẮC

+ Công viên Tường Niệm Thiên Đức là dự án đã được nhà nước cấp sổ đỏ với thời hạn sử dụng Lâu dài theo quy định.
+ Dự án nằm trong quy hoạch chung dành cho đất nghĩa trang của Tỉnh Phú Thọ - Nên tính chất càng bền vững khi dự án nằm trong quy hoạch vùng. 

 

3. PHONG THỦY TUYỆT ĐẸP 

+ Có vị trí địa lý đặc biệt về tâm linh - nằm trong dẻo đất thiêng -  Long mạch đất Tổ vua Hùng - Cội nguồn Đất Tổ của Việt Nam
+ Trung tâm dự án nằm giữa 2 Long Mạch chính của Việt Nam - là Dãy Tam Đảo và Dãy Ba Vì Tản Viên Sơn Thánh che chắn tạo nên thế tàng phong, tụ khí của một Đại huyệt lớn. 
+ Với 2 dòng sông lớn dẫn khí: Là Sông Lô và Sông Hồng nuôi dưỡng các long mạch này. 
+ Hồ Lục Thủy tại dự án với các nhánh nhỏ chạy quanh các chân đồi, thấm vào từng thớ đất, là nơi thủy tụ. 
+ Với phong thủy tốt, nên nơi đây đã từ rất lâu, cảnh vật êm đềm, xóm làng trù phú, cây cối tốt tươi, và quanh năm không bị ảnh hưởng bởi thiên nhiên, thiên tai địch họa, mưa bão hay lũ lụt. Điều này gần đây càng minh chứng rõ ràng. 

 

4. CHẤT LƯỢNG ĐẤT MAI TÁNG 

+ Là nơi "đất vàng tâm linh" - chất đất ngũ sắc tuyệt vời cho việc an táng. Nơi đây hàng trăm năm đã có truyền thuyết về "Đồi Mả Khách", và được các chuyên gia phong thủy trong nước, quốc tế đánh giá là một trong những nơi có thế Long Chầu - Hổ Phục, sinh vượng khí cho các thế hệ đời sau. 
+ Với đủ năm màu Ngũ sắc: màu Vàng Son, màu Nâu Đậm, mầu Hồng có vân, mầu Vàng ánh kim, màu Gan Gà - hay còn được gọi là đất "Thái Cực Biên Huân" .

 

5. HÌNH THỨC AN TÁNG - SẢN PHẨM ĐA DẠNG 

+ Công viên Tưởng Niệm Thiên Đức là dự án được cấp phép với nhiều hình thức an táng đa dạng khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn an táng một lần, cải táng hoặc hỏa táng. 
+ Sản phẩm đa dạng theo nhu cầu sử dụng: Từ các khuôn viên mộ đơn lẻ, khuôn viên mộ đôi; khuôn viên mộ gia đình; khuôn viên mộ gia tộc....
 
 

6. CÔNG NGHỆ  HỎA TÁNG HIỆN ĐẠI 

+ Công viên Tưởng Niệm Thiên Đức nơi có Đài hóa thân Hoàn Vũ sử dụng công nghệ hiện đại nhất của Châu Âu, Bắc Mỹ và Nhật Bản - đảm bảo vệ sinh môi trường và đáp ứng được thời gian nhanh nhất giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
+ Hiện tại là nơi duy nhất cung cấp công nghệ Hỏa táng Nguyên Xương, giúp bảo toàn từ 70 -90% xương của người đã khuất. 

 

7. HẠNG MỤC CÔNG TRÌNH TÂM LINH NỔI BẬT 

+ Là  Công viên có các công trình tâm linh kỷ lục được thực hiện bởi điêu khắc gia Thụy Lam - nghệ nhân tạc tượng số 1 tại Việt Nam như: Tượng Phật A DI Đà cao 48m, Tượng Phật Di Lặc cao 27m, Tượng Phật nằm dài 49m, Tượng Quán Thế Âm 3 mặt cao 40m, Tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát cao 12m.
+ Cùng với quần thể kiến trúc tâm linh khác: Trục Thần Đạo với 500 vị Tôn Giả, Đền Trình, Nhà Bát Giác, Đền Thờ Thần Linh, Chùa Thiên Long, Vườn Tượng Phật... 

 

8. DỊCH VỤ CHO NGƯỜI THÂN THĂM VIẾNG 

+ Là Công viên nghĩa trang sinh thái được đánh giá tốt nhất hiện nay với hàng trăm Tiện ích như "Resot 5 sao" cho khách hàng như khu Nhà hàng, Cafe, Khu nhà Nghỉ, Nhà Thủy Tạ, Khu vui chời ngoài trời trẻ em, Chợ Quê, BBQ, Bến Du thuyền, Vườn cây ăn quả...

9. DỊCH VỤ TIỆN ÍCH 5 sao

+ Các dịch vụ miễn phí: Xe đưa đón thăm quan cuối tuần, Đạp xe, Câu Cá, Cắm trại, Bơi thuyền, Lễ tân phục vụ, Xe điện thăm quan dự án, điểm tâm trưa, thưởng thức đồ nông sản sạch, nhân viên hướng dẫn tư vấn, chăm sóc khách hàng sau bán hàng, tư vấn thiết kế miễn phí... mang lại nhiều giá trị hơn những gì khách hàng mong đợi. 
+ Chăm sóc mộ phần thân nhân, Cúng giỗ Trực tuyến và cùng nhiều dịch vụ khác mang lại sự thuận lợi cho khách hàng. 


10. QUY HOẠCH ĐỒNG BỘ 

+ Là nơi duy nhất có Quy định xây dựng, quản lý chặt chẽ mật độ chiều cao của các công trình giúp ổn định về quy hoạch mỹ quan lâu dài cho Công viên. 
+ Cơ sở hạ tầng đồng bộ, đường xá, điện sinh hoạt, điện chiếu sáng, nước, hệ thống khu dịch vụ, cây xanh cảnh quan, các hạng mục xây dựng,  khu vực mộ phần được quy hoạch và sắp xếp khoa học, tạo nên một không gian xanh, sạch sẽ, hiện đại, tiện ích, tâm linh. 

11. GIÁ THÀNH MINH BẠCH 

+ Giá thành được niêm yết công khai trên toàn hệ thống kinh doanh của Thiên Đức - Minh Bạch - Rõ Ràng.
+ Mỗi sản phẩm mộ phần, khuôn viên mộ phần, các hạng mục xây dựng trong khuôn viên mộ phần đều được niêm yết. 
+ Liên hệ trực tiếp với Chủ đầu tư - không thông qua các kênh bán hàng đại lý. Thủ tục quy trình giao dịch nhanh gọn. 

 

12. CON NGƯỜI CHÂN THÀNH 

+ Nhân viên tại Thiên Đức với tinh thần phục vụ tốt nhất, trách nhiệm cao, chân thành, tận tâm với công việc của công ty của như của gia đình khách hàng. Tạo được mối quan hệ gần gũi, thân thiết giữa khách hàng với công ty như người thân trong gia đình. 
+ Lãnh đạo, Ban quản lý dự án luôn sâu sát, quan tâm đến dự án, nghiên cứu những điều hay, cái đẹp để áp dụng cho Thiên Đức nhằm mang lại  lợi ích chung lâu dài cho toàn thể khách hàng khi đến với Thiên Đức. 



 








 

       Công viên nghĩa trang Thiên Đức xây dựng một hệ thống dịch vụ trọn gói: dịch vụ cầu an, cầu siêu, dịch vụ thăm viếng trực tuyến, dịch vụ phong thủy, cùng tất cả các dịch vụ liên quan đến việc an táng cho người đã khuất... sẽ thỏa mãn tận cùng cho mọi nhu cầu tâm linh cho chủ sở hữu. Thân nhân, gia đình người đã khuất có thể yên tâm dù đang ở bất kỳ đâu phần mộ của người thân mình vẫn được chăm sóc và bảo vệ cẩn thận và chu đáo.
 





 

        Khách hàng có nhu cầu mua đất nghĩa trang xin vui lòng đến Văn phòng đại diện của Công ty Thiên Đức chúng tôi tại địa chỉ: VPGD: Phòng CSKH Số 71 Vạn Phúc, P.Liễu Giai, Q. Ba Đình, TP.Hà Nội để trực tiếp tìm hiểu về dự án Công Viên Nghĩa Trang Vĩnh Hằng. Khách hàng đến với Văn phòng chúng tôi cũng có nghĩa là làm việc trực tiếp với chủ đầu tư dự án nghĩa trang Thiên Đức Vĩnh Hằng, mà không phải thông qua trung gian mua bán, không mất thêm khoản chi phí ngoài.
 




 

        Công ty Thiên Đức xin cam kết đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin dự án và tư vấn chính xác nhất về vị trí, diện tích hay giá cả cũng như bảo đảm về những quyền lợi cho khách hàng. Tại đây khách hàng có thể tìm hiều thông tin về dự án một cách chi tiết, chính xác và đầy đủ, đồng thời sẽ có những tài liệu cụ thể về Nghĩa Trang Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên để khách hàng mang về gia đình cho người nhà tham khảo trước khi ký kết hợp đồng mua bán đất nghĩa trang Vĩnh Hằng Viên.
 


 

        Thủ tục hợp đồng với khách hàng có nhu cầu mua đất nghĩa trang tại Công viên Tưởng Niệm Thiên Đức Vĩnh Hằng:

       Quý khách hàng ký hợp đồng với Công ty Thiên Đức, sẽ tùy vào khu vực có những  giá thành dịch vụ khác nhau. Kèm theo hợp đồng sẽ là các phiếu thu, giấy chứng nhận, thẻ ra vào dự án Công viên Nghĩa trang Thiên Đức Vĩnh Hằng.

     Công Viên Thiên Đức được thiết kế và xây dựng trở thành một Công viên Nghĩa trang hiện đại kết hợp du lịch tâm linh. Toàn bộ khuôn viên dự án được thiết kế như một khu vườn phủ xanh tối đa với các loại hoa cỏ đặc trưng nhiều vùng miền trong cả nước cùng các Công trình như: Tượng Phật Adida, Chùa Thiên Long, Vườn Tượng Phật, Bến Lục Thủy, Nhà Bát Giác, Vườn Đào...
 





 
        Thiên Đức Vĩnh Hằng viên với 90 ha nằm gần dự án Tuyến đường Cao tốc Hà Nội -- Lào Cai, được thiết kế với 4 làn đường 2 chiều, sẽ rút ngắn thời gian từ Trung tâm Hà Nội đến Dự án chỉ còn khoảng 1 giờ đồng hồ. Thiên Đức Vĩnh hằng viên sở hữu Phong thủy bậc nhất, nơi có vùng đất các Vua Hùng đã có công dựng nước mở đầu cho hàng nghìn năm  lịch sử vẻ vang của một dân tộc bất khuất kiên cường.

Thiên Đức Vĩnh hằng viên tọa lạc với 9 quả đồi vây quanh hồ nước tự nhiên 7ha, cảnh vật thiên nhiên thuần túy. Đây sẽ là nơi tụ hội của sự giao cảm, hài hòa giữa người trần thế và cõi vĩnh hằng.
 












CÁC KHUÔN VIÊN MỘ PHẦN THAM KHẢO
TẠI CÔNG VIÊN  TƯỞNG NIỆM THIÊN ĐỨC 


























Video: Quần thể kỳ quan tâm linh công viên Thiên Đức



(Công viên Tưởng Niệm Thiên Đức với thông điệp mang lại cho khách hàng sự
Bình An trong Tâm - Nơi lòng Hiếu Nghĩa được Tôn Vinh - Hướng về Nguồn Cội)


 

CÔNG VIÊN TƯỞNG NIỆM THIÊN ĐỨC - NƠI HIẾU NGHĨA VẸN TRÒN
---------------
✅ CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG
✔ Ưu đãi ĐẶC BIỆT - chính sách Thiên Đức - Vị trí VIP - Liên hệ: 09 85 85 99 72 để biết thêm thông tin chi tiết.
✔ Hệ thống chăm sóc khách hàng 24/7 + Tư vấn khách tại nhà riêng bằng công nghệ 3D - 4D Thực tế ảo.
✔ Xe ô tô đón khách theo đoàn tại Hà Nội Miễn phí + Được yêu cầu nhân viên phục vụ riêng
✔ Điểm tâm Sáng, Chiều Miễn phí + Bữa trưa tại nhà hàng trong Công viên Thiên Đức Miễn Phí
✔ Xe điện đưa đón khách hàng thăm quan trong dự án Miễn Phí
✔ Nước uống tại các khu dịch vụ Miễn Phí
✔ Thiết kế Khuôn viên Miễn Phí + Hỗ trợ Tư vấn Tang Lễ + Hỗ trợ Tư vấn Phong Thủy
✔ Cung cấp Thông tin, Email, tặng Catalog hình ảnh giới thiệu Thiên Đức
✔ Website này là một Kênh thông tin hỗ trợ cho Dự án: CÔNG VIÊN TƯỞNG NIỆM THIÊN ĐỨC
------------
✅ ĐẾN VỚI CÔNG VIÊN TƯỞNG NIỆM THIÊN ĐỨC - QUÝ KHÁCH CÓ NHIỀU SỰ LỰA CHỌN
✔ Giá thành được niêm yết công khai, nhiều cung bậc phù hợp theo nhu cầu của khách hàng
✔ Nhiều hạng mục công trình Phúc lợi, Tâm Linh phục vụ tín ngưỡng văn hóa Việt
✔ Nhiều khu vực dịch vụ Nghỉ ngơi, Thư giãn, phục vụ các gia đình thăm viếng
✔ Các vị trí khuôn viên, diện tích phù hợp mọi nhu cầu, hình thức an táng
✔ Chất lượng đất - Lõi - Liền Thổ - Cấu tạo triệu năm - "Thái Cực Biên Huân" - Đất Ngũ Sắc, tơi, xốp, thơm, tụ thủy
✔ Vị trí khuôn viên đáp ứng 80% - theo thế đất Tựa Sơn - Đạp Thủy
✔ Có dịch vụ thăm quan phong thủy bằng thuyền - xem vị trí đất len lỏi quanh các khu đồi.
✔ Được tư vấn viên chăm sóc, hướng dẫn, giải thích cụ thể từng thắc mắc của khách hàng.
✔ 100% xe ô tô điện phục vụ Free tại dự án. Vị trí 80% ô tô của khách đỗ tại cửa.
✔ Điểm tâm Sáng, Trưa, Chiều - Miễn Phí - Có dịch vụ, Set Menu phục vụ riêng theo yêu cầu.
✔ Có khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em, khu nghỉ qua đêm và khu vực riêng dành cho gia đình.
✔ Được thăm quan các khuôn viên mộ phần mẫu điển hình.
✔ Được hỗ trợ tư vấn thiết kế theo đúng ý tưởng, nguyện vọng của gia đình: Miễn phí
✔ Hồ sơ, thủ tục nhanh gọn, thuận tiện. Đặt lịch riêng phục vụ từng gia đình.
✔ Quý khách chỉ cần ra đầu bài, chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ tối đa các giải pháp, phù hợp nhất, tối ưu nhất, giá trị nhất.
---------------
✅ Quý khách cần tìm hiểu thông tin và đăng ký thăm quan công viên miễn phí.
☎️ Xin liên hệ: Nguyễn Phương Nam - 09 85 85 99 72 - Nguyễn Hồng Vân: 091 858 9466 ( Phục vụ24/24)
☑ Email: namthienducvinhhangvien@gmail.com
☑ Trụ sở chính: Tầng 8 - Tòa nhà Imperial - Số 71 Vạn Phúc - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội.
☑ Công viên Thiên Đức:  Xã Trung Giáp - Bảo Thanh - Phù Ninh - Phú Thọ.
☑ Website: http://vinhhangvien.com 
-------- 
✅ Xem thêm: (QUAY VỀ => TRANG CHỦ)
✔️ Phong thủy tổng thể Công viên Thiên Đức                          ✔️ Đồi Đại Lộc  ✔️ Đồi Đại Bi   ✔️ Đồi Đại Phát  ✔️ Đồi Đại An  ✔️ Đồi Đại Phúc 
✔️ Đất ngũ sắc tốt trong việc an táng                                        ✔️ Đồi Chùa Thiên Long  ✔️ Đồi Vườn Điều  ✔️ Đồi Kim Quy  ✔️ Đồi Đại Cát 
✔️ Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi Thiên Đức                    ✔️ Đồi Phượng Hoàng  ✔️ Đồi Vườn Đào   ✔️ Đồi Hoàng Long 
✔️ 20 cách bồi Phúc để gia tăng Phước Báu                            ✔️ Bốc mộ cải táng cần chuẩn bị và thực hiện như thế nào?
✔️ 9 điều lợi ích giúp đời sống An lành tăng Phúc Thọ             ✔️ Đặt gì vào tiểu quách khi sang cát bốc mộ?
✔️10 điều Tâm niệm của Đức Phật giúp mọi người an lạc       ✔️ Cốt Thất Bảo bốc bát hương là gì? Và cách nhận biết?
✔️ Cách đi lễ Chùa mang lại Hạnh Phúc trong đời sống           ✔️ Kinh nghiệm lựa chọn tiểu quách.
✔️ Hiểu chánh pháp giúp cuộc sống giải thoát                          ✔️ Bốc bát hương cần có những gì?
✔️ Hướng dẫn cách thắp hương gia tiên - hiếu đạo                  ✔️ Hướng dẫn cách bốc bát hương tài nhà?
✔️ Hiểu về nghi lễ thờ cúng Đền - Chùa - Miếu - Phủ               ✔️ Tang lễ và những điều cần biết chuẩn bị cho tang lễ?
✔️ Tang lễ và những điều cơ bản cần biết.                                ✔️ Giới thiệu phong thủy tổng quan Thiên Đức 
✔️ Các Dịch vụ phục vụ lợi ích khách hàng tại Thiên Đức         ✔️ Lịch sử hình thành công viên Thiên Đức 
✔️ Hạng mục công trình nổi bật tại Thiên Đức                           ✔️ Lãnh vực kinh doanh Thiên Đức 
✔️ Đăng ký thăm qua Thiên Đức miễn phí                                 ✔️ Truyền thuyết đồi mả khách - đất vàng tâm linh
✔️ Các đồi phong thủy - sản phẩm đang mở giao dịch              ✔️ Đồi phong  thủy liền thổ tại Thiên Đức
✔️ Bông hồng cài trên áo ngày lễ vu lan                                    ✔️ Các công trình nổi bật tại Thiên Đức 
✔️ Mùa vu lan báo hiếu - Ý nghĩa và cách cúng                         ✔️ Các dòng sản phẩm tại Thiên Đức
✔️ Cung cấp đất nghĩa trang và đất mai táng                             ✔️ Các khuôn viên mang lại Phúc khí cho gia tộc
✔️ 10 điều tâm niệm của Đức Phật phần 2                                 ✔️ Phong cách Nhật Bản - kiến trúc mới Thiên Đức 
✔️ Họa Phước đến từ đâu?                                                        ✔️ Bước chuyển đổi phong thủy số 1 giúp cải mệnh & vận số
✔️ Nét đẹp tâm hồn và nhân cách                                              ✔️ Thế nào là nghĩa trang văn minh?
✔️ 5 cách dạy con với nghịch cảnh của cuộc sống.                   ✔️ Đất nghĩa trang và phong thủy đẹp.
✔️ Lão tử và các câu nói giúp mọi người tĩnh tâm                     ✔️ Chốn bồng lai tiên cảnh mang tên Thiên Đức
✔️ 7 cách bồi phúc của Đức Phật                                               ✔️ Công viên tưởng niệm Thiên Đức tại Đất Tổ Phú Thọ
✔️ 10 Đức Hạnh mỗi con người cần sửa Tâm hàng ngày.         ✔️ Lễ cung nghinh xá lợi Phật tại Thiên Đức
✔️ Ngược lại của Bất hiếu là Báo hiếu                                        ✔️ Lễ cung nghinh xá lợi Phật tại Thiên Đức
✔️ 7 ác nghiệp khiến Phúc Báo của bạn mất đi                          ✔️ Chương trình vu lan trực tuyến 2020 tại Thiên Đức
✔️ Đại lễ cung nghinh Phật Ngọc Hòa Bình thế giới                   ✔️ Đại tượng Phật A DI Đa cao nhất miền Bắc                            
✔️ Đại tượng Phật Thích Ca nhập niết bàn                                 ✔️ Tượng Phật Địa Tạng Vương Bồ Tát
✔️ Đại tượng Phật Di Lặc                                                            ✔️ 500 vị tôn giả A La Hán
✔️ Chùa Thiên Long Tự                                                               ✔️ Thiên Đức nơi hiếu nghĩa vẹn tròn
 

Chân thành cảm ơn!   
Từ khóa: Bán đất nghĩa trang tại Phú Thọ, ban dat nghia trang, bán đất nghĩa trang tại hà nội, ban dat nghia trang, ban dat nghia trang tai ha noi, ban dat nghia trang tai phu tho.Viễn tưởng chuyện mua đất nghĩa trang hà nội, Mua đất nghĩa trang, Đất nghĩa trang, Nghĩa trang, Mua dat nghia trang, Dat nghia trang, nghia trang, vien tuong chuyen mua dat nghia trang Ha Noi. Tag: #congvienthienduc; #congviennghiatrang; #congvientuongniemthienduc; #hoavienthienduc; #nghiatrangthienduc; #bandatnghiatrang; #vinhhangvienthienduc 

Chia sẻ

Bình luận