0985.85.99.72
1
Bạn cần hỗ trợ?
Những kiêng kị phong thuỷ phải nhớ lúc 12 giờ
25/02/2022
✅ Trong một ngày có những thời điểm nhạy cảm mà bạn không nên làm một số việc bởi nếu làm nó bạn có thể sẽ mắc phải những chuyện không may vận vào người. Cùng tìm hiểu nhé!
Những điều cần biết Tảo mộ cuối năm
23/02/2022
✅ Để tưởng nhớ người đã khuất, những người còn sống mỗi năm đều cúng giỗ. Và vào mỗi dịp năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, người ta còn lo sửa sang, thăm viếng mồ mả, làm sạch đẹp nơi an nghỉ của ông bà tổ tiên, người thân của mình. Vì vậy, sửa sang nấm mồ cũng là một trong những việc hiếu đạo...
Đầu tháng tiền vào như nước hãy đặt vật này vào ví
22/02/2022
✅ Hãy mang theo những đồ vật này trong túi xách hoặc cho vào ví để rước may mắn tài lộc. Tùy vào từng mệnh mà chọn cho mình vật phù hợp bạn nhé.
 10 điều tâm niệm của Phật
22/02/2022
✅ Mười điều tâm niệm của Đức Phật là những giáo lý gốc căn bản để mọi người áp dụng tu tập, sửa chữa, ứng dụng trong đời sống. Giáo lý thiết thực, đúng với thực tế diễn ra hàng ngày trong đời thường, để mọi người nhận ra những việc tưởng chứng vô lý, nhưng nó chính là những đối cảnh, chất...
Hiểu và lễ tại Ban Tam Bảo phật
22/02/2022
✅ Tam Bảo có nghĩa là ba ngôi quý báu của Đạo Phật hẳn thật đáng là nơi vững chắc quay về nương trông cậy -"Quy Y Tam Bảo" Có nghĩa là chúng sanh nào tin theo, rồi cố gắng hành theo, có thể đi từ Phàm đến Thánh, bỏ Tối về Sáng. Lìa Mê về Ngộ, thoát Khổ về Vui được.