0985.85.99.72
1
Bạn cần hỗ trợ?
Trung Quốc và vấn đề bức bách khan hiếm đất nghĩa trang.
17/02/2022
✅ Nói đến Trung Quốc, một đất nước với dân số khủng, đất chật người đông. Đồng nghĩa với việc khan hiếm đất nghĩa trang , là vấn đề nan giải đặt ra cho các nhà doanh nghiệp đầu tư.
Nghĩa trang đẹp ,đẳng cấp được báo nước ngoài ca ngợi.
17/02/2022
✅ Thời gian gần đây trên trang Daily Mail hết lời ca ngợi vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ một nghĩa trang với những ngôi mộ mang kiến trúc tráng lệ bậc nhất tại đất nước Việt Nam. Có lẽ khi những du khách đến thăm quan tại đây cũng phải trầm trồ về sự tỷ mỷ trong kiến trúc, diện tích đồ sộ, cầu kỳ ngoài sức...
30 năm sống trong “cõi âm” ở giữa Sài Gòn
17/02/2022
✅ Giữa thành phố Sài Gòn đông đúc, phồn hoa, cuộc sống thầm lặng của đại gia đình sống ở nghĩa trang cứ chậm chạp trôi qua từng ngày. Mỗi cuộc đời, mỗi số phận đều gắn với những quá khứ không vui vẻ, trọn vẹn. Không ai khi sinh ra là không mong muốn có được cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc. Nhưng ngược...
Báo Pháp Luật: Ai ơi đi kiếm sinh phần..
17/02/2022
✅ Sinh Phần là ngôi mộ được xây cất trước cho mình từ lúc còn sống, hay vùng đất nghĩa trang được phép quy hoạch cho gia đình xây dựng trước nhiều ngôi mộ.
Lịch sử và Ý nghĩa Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 10 - 3
17/02/2022
✅ Lễ hội Đền Hùng còn gọi là Giỗ tổ Hùng Vương, là một lễ hội lớn mang tầm vóc quốc gia ở Việt Nam, tưởng nhớ và tỏ lòng biết ơn công lao lập nước của các vua Hùng, những vị vua đầu tiên của dân tộc.