0985.85.99.72
1
Bạn cần hỗ trợ?
hỏa táng có ảnh hưởng đến con cháu hiện tại không ?
12/02/2022
✅ Hỏa táng có ảnh hưởng đến con cháu hiện tại không. Rất nhiều người đang tò mò muốn tìm được câu trả lời thỏa đáng là con người sau khi chết, nên hỏa táng hay chôn cất, nhất là những người thân của mình. việc hỏa táng không ảnh hưởng gì đến gia đình, con cháu hiện tại cũng như kiếp lai sinh
7 ải phải vượt qua cõi âm gian
14/02/2022
✅ Sau khi chết rồi chúng ta sẽ đi đâu, sẽ trải qua những điều gì, và lại đầu thai như thế nào? Dưới đây là kể lại toàn bộ quá trình đi đến âm gian sau khi người ta chết đi.
Những lời khuyên quý giá nhất của Đức Pháp vương Gyalwang Drukpa
19/02/2022
✅ Đức Pháp vương Gyalwang Drukpa khuyên: Chỉ cần chúng ta truyền bá tình yêu và lòng từ bi, thế giới sẽ trở nên tốt hơn.
Cầu An - Ý nghĩa và Nghi thức
19/02/2022
✅ Đi lễ chùa đầu năm đã trở thành nét đẹp truyền thống không thể thiếu của người Việt Nam. Ai cũng có một mong nguyện là đi lễ chùa để cầu an cho một năm được hanh thông, may mắn, hoặc nếu ai biết năm nay mình hạn nặng thì cũng muốn đi lễ chùa để cầu giải hạn và bình an. Tuy nhiên, nếu không hiểu ý nghĩa...
Những kiêng kị phong thuỷ phải nhớ lúc 12 giờ
25/02/2022
✅ Trong một ngày có những thời điểm nhạy cảm mà bạn không nên làm một số việc bởi nếu làm nó bạn có thể sẽ mắc phải những chuyện không may vận vào người. Cùng tìm hiểu nhé!