0985.85.99.72
1
Bạn cần hỗ trợ?
Chữ Hiếu - là làm cho Cha Mẹ vui đó là chính là Đạo hiếu thảo
09/08/2023
Mỗi con người chúng ta được sinh ra, được trưởng thành, được thành đạt trên cõi đời này đều do công ơn sinh thành dưỡng dục của mẹ cha. Công ơn trời biển ấy kể sao cho xiết! Bổn phận chúng ta là con cái phải luôn đặt chữ "hiếu" làm đầu thể hiện chúng ta là người có nhân cách, phẩm chất tốt đẹp.
Tại sao đầu năm mới lại lì xì bằng phong bao màu đỏ
11/02/2022
✅ Những chiếc bao lì xì gắn kết mọi người với nhau hơn, là lúc được thể hiện tình cảm, sự hy vọng vào một năm mới ấm áp, an lành và gặp thật nhiều may mắn
7 Hiểu lầm phổ biến về Đạo Phật ở Việt Nam
11/02/2022
✅ Đại đa số người Việt Nam theo Phật giáo, nhưng trong đó cũng có nhiều người Việt Nam lại không có hiểu biết về Đạo Phật hoặc biết một cách rất mơ hồ, dưới đây là vài điều hiểu lầm rất phổ biến về Đạo Phật hiện nay nhất là giới trẻ.
Tết này chúng ta nên đi đâu trước tiên - 12 Lý do bạn nên đi Chùa
04/11/2022
✅ Đến chùa, mọi người đều mong ước, nguyện cầu cho gia đình, tổ quốc, nhân loại, chúng sinh được những điều tốt đẹp, đó chính là đang phát tâm thiện, hạnh lành, và chắc chắn bạn sẽ được thiện quả. - Đi chùa sẽ có cơ hội học tập Phật pháp, mở mang trí tuệ, bỏ tà theo chánh, làm tăng trưởng thiện...
Độc đáo ảnh thờ làm từ đá quý
12/02/2022
✅ Trong gia đình người Việt thường có một bàn thờ tổ tiên, ông bà. Bàn thờ là nơi tưởng nhớ, là thế giới thu nhỏ của người đã khuất. việc bài trí ảnh thờ, hình thờ để thờ cúng luôn được chú trọng trong mỗi gia đình bởi nó thể hiện sự hiếu đạo và ý nghĩa tâm linh cao cả của mỗi gia chủ.