0985.85.99.72
1
Bạn cần hỗ trợ?
Di Lặc Bồ Tát và hình tượng của ngài ở các quốc gia khác nhau
07/10/2021
✅ Theo truyền thuyết và kinh điển Phật giáo, Di Lặc là vị Bồ tát sẽ xuất hiện trên Trái Đất, đạt được giác ngộ hoàn toàn, giảng dạy Phật Pháp, giáo hóa chúng sinh, và chứng ngộ thành Phật.
HIỂU BIẾT VỀ SINH TỬ - CƠ HỘI GIẢI THOÁT
19/02/2022
✅ Sống và chết, tưởng là vấn đề hết sức đơn giản và căn bản, nhưng nếu chúng ta thực sự tĩnh tâm lại để tìm hiểu và chiêm nghiệm mới thấy sự hiểu biết của chúng ta về hai phạm trù này rất hạn chế.
MÙA VU LAN BÁO HIẾU - Ý NGHĨA VÀ CÁCH CÚNG LỄ
07/10/2021
✅ Vu Lan mang một ý nghĩ lớn là báo ân cha me, đồng thời còn bao hàm ý nghĩa tìm về cội nguồn, là biết ơn và báo ơn. Nếu người Tây Phương tự hào về ngày "Mother"s Day", "Father"s Day"" truyền thống của họ thì người Việt Nam nói chung, cũng có niềm tự hào không kém về ngày lễ Vu Lan của mình.
TÍCH TRƯỢNG PHÁ U QUAN
03/03/2022
✅ Tích trượng là một trong những pháp khí của Phật giáo mật tông. Thời xưa, Phật và các Thánh chúng đi khất thực chỉ 3 Y một bát - để giảm trừ tâm ngạo mạn, và tâm sở hữu. Tích trượng, là sau này Đạo Phật được chia làm nhiều nhánh, nên có nhiều pháp khí, bài kinh để biểu tượng cho những triết lý của...
CÁC NGHI LỄ THỜ CÚNG ĐỀN - CHÙA - MIẾU - PHỦ
04/11/2022
✅ Trong cuộc sống tâm linh người Việt, văn hóa đi lễ Chùa cầu An là những nét văn hóa đẹp, song có ai biết - các nghi lễ khi đi lễ đã đúng cách hay chưa, đây là bài viết tham khảo tổng hợp về các nghi thức để mọi người cùng đọc và tham khảo....