0985.85.99.72
1
Bạn cần hỗ trợ?
Các bước chuẩn bị cúng ông Công ông Táo đúng cách
31/01/2024
✅ Ông táo (Táo quân hay Thổ Công) là vị thần cai quản mọi hoạt động của gia chủ, ông là vị thần quyết định sự may, rủi, phúc họa của cả gia chủ, bên cạnh đó ông còn ngăn cản sự xâm phạm của ma quỷ, giữ bình yên cho gia đình gia chủ. Vì vậy tục cúng ông Táo mang ý nghĩa cầu mong cho sự ấm no, đầy đủ,
Cúng tất niên Ý Nghĩa - Bài khấn
19/02/2022
✅ Bữa cơm tất niên không phải nghi lễ ngày Tết song đó là phong tục của người dân Việt Nam mang ý nghĩa tư tưởng của mỗi người khi xuân về. Mùi Tết ấm áp từ bữa cơm tất niên lan tỏa là thời khắc tình cảm con người tuôn trào. Không chỉ có vậy bữa cơm tất niên còn có nhiều ý nghĩa tâm linh.
Làm những việc này vào ngày vía Thần tài để đón Tài lộc
07/10/2021
✅ Thần Tài là một trong những vị thần nổi tiếng của tín ngưỡng phương Đông, chuyên trông coi tiền tài, vàng bạc cho gia chủ. Theo quan niệm dân gian, ngày mùng 10 tháng Giêng (là ngày Thần Tài bay về trời) được chọn là ngày vía Thần Tài.
Cúng rằm tháng giêng đúng cách - Những điều cần biết
07/10/2021
✅ Rằm tháng Giêng đã có ý nghĩa không khác gì ngày Tết Nguyên đán. Vào ngày này người dân thường đi lễ chùa đồng thời làm lễ cúng Phật và gia tiên để thể hiện tấm lòng thành kính và biết ơn đối với ông bà, tổ tiên và cầu mong một năm an lành, may mắn.
Tết Trung Thu (tết Trăng Rằm) nguồn gốc và ý nghĩa.
07/10/2021
✅ Trong phong tục tập quán người Việt ta từ xưa đến nay, ngày Tết Trung Thu ( thường được gọi là tết thiếu nhi ) được tổ chức vào giữa mùa thu, tức là hôm Rằm Tháng Tám (âm lịch). Trong dịp này người ta làm cỗ cúng gia tiên và bày bánh trái ra sân cúng mặt trăng.