0985.85.99.72
1
Bạn cần hỗ trợ?
Cách cúng sao giải hạn (sao Thái Bạch)
19/02/2022
✅ Chủ về mất tiền của, ảnh hưởng xấu đến công việc làm ăn, những mất mát lớn về tinh thần và vật chất nên sao Thái Bạch được người xưa rất coi trọng để cúng sao giải hạn đầu năm.
Điều cấm kỵ khi đi lễ chùa bạn cần lưu ý
17/12/2021
✅ Đối với người Việt chúng ta,chùa luôn gắn liền với đời sống văn hóa và tinh thấn bởi vậy cho nên việc đi lễ chùa đầu năm là việc không thể thiếu,Nhưng đi lễ chùa như thế nào cho đúng với thuần phong mỹ tục thì không phải ai cũng biết.
Lưu ý khi sắm lễ cúng cô hồn Rằm tháng Bảy
06/10/2021
✅ Sắm lễ cúng cô hồn Rằm tháng Bảy được coi là để "cứu giúp" linh hồn khốn khổ, hoặc "hối lộ" để khỏi bị các oan hồn quấy phá, để được họ "hỗ trợ". Cúng rằm tháng bảy hay còn gọi cúng Tết Trung Nguyên, cúng Vu Lan báo hiếu tại nhà thường có 4 lễ: cúng Phật, cúng thần linh, cúng gia tiên, và cúng thí...
Hướng dẫn cách cúng bái, vái, lạy, lễ tổ tiên theo phong tục
04/11/2022
✅ Hướng dẫn cách cúng bái, nghi thức cúng gia tiên theo đúng nguyên tắc phong tục tập quán, định nghĩa của cúng, khấn, vái và lạy trong văn hóa tín ngưỡng của người Việt Nam tùy theo các vùng miền.
Các loài hoa không nên sử dụng khi thắp hương trên Ban Thờ
19/02/2022
✅ Hoa là một thứ không thể thiếu trên bàn thờ mỗi nhà. Tuy nhiên các chị em nhớ là không phải hoa nào cũng đưa lên bàn thờ được đâu.