0985.85.99.72
1
Bạn cần hỗ trợ?
10 điều NÊN và 30 điều KHÔNG NÊN làm trong tháng 7 âm lịch
18/08/2023
✅ Để có thể đi qua một tháng cô hồn một cách bình an, đã có rất nhiều lời dặn dò từ ông bà ta được lưu truyền lại đến ngày nay. Tuy nhiên, cần lưu ý, đây đều là những lời truyền tụng từ dân gian và khoa học vẫn chưa chứng minh được tính xác thực của chúng.
Bông hồng cài trên áo ngày lễ Vu lan
16/02/2022
✅ Nhiều người Việt Nam khi đến ngày Vu Lan đều cài một bông hồng trên áo. Bông hồng là biểu tượng của tình yêu, sự cao quý. Việc nhớ về bậc sinh thành và cài lên ngực hoa hồng cao quý là tình cảm đẹp nhất, kính trọng nhất đối với bậc sinh thành.
Quan niệm rằm tháng 7 - tháng cô hồn
06/10/2021
✅ Tháng 7 Âm lịch được còn được gọi là “tháng cô hồn” hay tháng “mở cửa mả”. Trong dân gian người ta quan niệm, đây là tháng của ma quỷ, đặc biệt ngày rằm trong tháng này là ngày xá tội vong nhân
Văn khấn cúng truyền thống trong lễ Đức Thánh Trần
17/02/2022
✅ Con kính lạy Đức Trần Triều hiển thánh Nhân vũ Hưng Đạo Đại Vương Đại Nguyên soái. Con kính lạy Tứ phủ Công Đồng Trần Triều Con kính lạy Nguyên Từ Quốc Mẫu Thiên Thành Thái Trưởng Công.
Những điều nên tránh khi đi lễ chùa bạn nên biết
17/02/2022
✅ Ngoài tục lệ cúng gia tiên, thì đi lễ chùa đầu năm cũng là một nét đẹp trong văn hóa tâm linh của người Việt Nam. Chùa gắn liền với đời sống văn hóa và tinh thần của người Việt vì thế việc đi lễ chùa đầu năm đã trở thành một phần không thể thiếu. Tuy nhiên đi lễ chùa như thế nào cho đúng thì không...