0985.85.99.72
1
Bạn cần hỗ trợ?
7 ải phải vượt qua cõi âm gian
14/02/2022
✅ Sau khi chết rồi chúng ta sẽ đi đâu, sẽ trải qua những điều gì, và lại đầu thai như thế nào? Dưới đây là kể lại toàn bộ quá trình đi đến âm gian sau khi người ta chết đi.
Lau dọn ban thờ đúng cách đón Tết
04/11/2022
✅ Cách lau dọn bàn thờ không phạm tâm linh. Hướng dẫn lau dọn bàn thờ không tán lộc, động tài con cháu. Lau dọn bàn thờ đúng cách cũng là việc dọn dẹp nhưng dọn dẹp bàn thờ hoặc phòng thờ thì lại không hề đơn giản một chút nào. Không chỉ cần làm sạch những vật thờ ở trên bàn thờ mà chúng ta cần phải...
Hiểu và thắp hương như thế nào cho đúng cách ?
04/11/2022
✅ Thắp hương trên bàn thờ là một tập quán từ lâu đời của người Việt Nam. Bát hương được coi là nơi giáng của các các hương linh, thần, thánh, tổ tiên và cũng là nơi thể hiện sự thành kính của gia chủ đối với cõi âm. Việc thắp hương như thế nào cho đúng, phù hợp với văn hóa và phong tục Việt Nam là điều...
Mâm ngũ quả - Ý nghĩa - Cách bày và những sai lầm cần tránh
16/02/2022
✅ Mâm ngũ quả bày ban thờ, ý nghĩa, cách bày và những sai lầm cần tránh. Tết đến, mỗi gia đình không thể thiếu mâm ngũ quả trên bàn thờ. Do đó, các gia đình không chỉ muốn có mâm ngũ quả đẹp mắt, ấm cúng mà còn cần hiểu ý nghĩa mâm ngũ quả để gửi gắm ước nguyện, cầu mong của mình trong năm mới.
10 điều NÊN và 30 điều KHÔNG NÊN làm trong tháng 7 âm lịch
18/08/2023
✅ Để có thể đi qua một tháng cô hồn một cách bình an, đã có rất nhiều lời dặn dò từ ông bà ta được lưu truyền lại đến ngày nay. Tuy nhiên, cần lưu ý, đây đều là những lời truyền tụng từ dân gian và khoa học vẫn chưa chứng minh được tính xác thực của chúng.