0985.85.99.72
1
Bạn cần hỗ trợ?

CÔNG VIÊN TƯỞNG NIỆM THIÊN ĐỨC TRAO QUÀ TẾT TỚI CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN 2021

✅ Mỗi dịp tết đến xuân về, cũng là dịp Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Thiên Đức tri ân đến toàn bộ cán bộ công nhân viên làm việc tại Thiên Đức. Các nhân viên suất sắc đã có công sức đóng góp, sáng tạo, cống hiến luôn được Ban lãnh đạo quan tâm sâu sát và kịp thời động viên khích lệ bằng những hành động thiết thực. Thiên Đức luôn khuyến khích cán bộ công nhân viên của hệ thống, cải tiến, sáng tạo, phát huy những điểm mạnh, sửa chữa thay đổi những điểm yếu trong khâu dịch vụ để đáp ứng và mang lại cho khách hàng sự an tâm, hoan hỷ đúng sứ mệnh của công ty.
        Nhân dịp Tết đến xuân về, Ban Lãnh đạo công viên Tưởng niệm Thiên Đức đã trao những phần quà Tết  tới toàn thể cán bộ nhân viên đang làm việc tại Thiên Đức và những cá nhân có thành tích suất sắc trong công cuộc đóng góp cho sự phát triển của Thiên Đức trở thành 1 trong những đơn vị hàng đầu về cung cấp dịch vụ nghĩa trang và đất mai táng trên cả nước. 
 


Khối Văn phòng nhận quà Tết từ Ban Lãnh đạo Công ty


Khối Văn phòng nhận quà Tết từ Ban Lãnh đạo Công ty 

 

      Trải qua nhiều năm hoạt động trong ngành dịch vụ “Công viên nghĩa trang” với sứ mệnh “hiếu nghĩa vẹn tròn”, Thiên Đức đã tạo dựng được niềm tin vững chắc và tình cảm yêu mến của nhiều gia đình và khách hàng. Để có được những điều này là nhờ vào sự chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh đạo Công ty và đặc biệt là sự cống hiến tận tâm của các anh chị em cán bộ nhân viên từ những bác lao công hàng ngày chăm sóc quanh các khu mộ phần đến các anh chị em kinh doanh và những anh chị em khối văn phòng.







Anh Hoàng Văn Cương - Đại diện Ban Lãnh đạo Công ty trao quà Tết đến Anh Chị Em làm việc tại công viên nghĩa trang Thiên Đức
 
       Với mục đích chăm lo đến đồi sống của anh chị em và phương châm tất cả mọi người đều có một Tết nguyên đán Tân Sửu "đong đầy hạnh phúc, sung túc sum vầy". Ban Lãnh đạo Công ty đã chỉ đạo tổ chức trao quà Tết tới toàn thể cán bộ công nhân viên. Thực hiện theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo, đại diện Giám đốc phụ trách từng bộ phần đã trao tận tay các phần quà đến từng cán bộ công nhân viên
 

Anh Chị Em Ban tang lễ Thiên Đức nhận quà Tết từ Ban Lãnh đạo Công ty
 
        Những phần quà Tết tuy nhỏ, nhưng chứa đựng tình cảm, sự quan tâm, sự sẻ chia của Ban Lãnh đạo đối với toàn bộ các cán bộ công nhân viên đang làm việc tại Thiên Đức, góp thêm hương vị, hơi ấm của Thiên Đức vào "Têt sum vầy, đong đầy hạnh phúc" của mỗi người, mỗi nhà./. 


Video: Công viên Thiên Đức 2021

 
Nguồn: CÔNG VIÊN TƯỞNG NIỆM THIÊN ĐỨC - NƠI HIẾU NGHĨA VẸN TRÒN
--------
✅ Quý khách cần tìm hiểu thông tin và đăng ký thăm quan công viên miễn phí.
☎️ Xin liên hệ: Nguyễn Phương Nam - 09 85 85 99 72 - Nguyễn Hồng Vân: 091 858 9466 ( Phục vụ24/24)
☑ Email: namthienducvinhhangvien@gmail.com
☑ Trụ sở chính: Tầng 8 - Tòa nhà Imperial - Số 71 Vạn Phúc - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội.
☑ Công viên Thiên Đức:  Xã Trung Giáp - Bảo Thanh - Phù Ninh - Phú Thọ.
☑ Website: http://vinhhangvien.com 
-------- 

Chia sẻ

Bình luận